benh vien dien lanh

Bắt lỗi máy nước nóng Panasonic không nóng

bat-loi-may-nuoc-nong-panasonic-khong-nong

Nhận thấy được lợi ích từ việc sử dụng nước nóng trong cuộc sống thường ngày nên từ 2 năm trước chị Trang (ngụ tại Phú Nhuận, TP.HCM) đã trang bị cho gia đình một máy nước nóng trực tiếp, sau quá trình tìm hiểu trên mạng chị quyết định chon mua máy nước nóng trực tiếp Panasonic vì ngoài những chức năng cơ bản bình thường thì máy nước nóng Panasonic lại được trang bị tính năng tiết kiệm điện và quan trọng nhất là độ an toàn của máy nước nóng này cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ các thiết bị chống rò rỉ điện năng. Năm nay bước vào mùa mưa chị cũng khá an tâm vì đã có sẵn máy nước nóng tại nhà. Tuy nhiên, hôm nay sau khi về nhà chị bật bình nước nóng lên để chuẩn bị tắm cho các con thì phát hiện nước chảy ra không nóng. Rất băn khoăn vì máy nước nóng lại vừa hết hạn bảo hành, chị tìm hiểu trên mạng về những trung tâm sửa máy nước nóng uy tín tại TP.HCM và chị đã liên hệ với chúng tôi theo số: 028.6670.4444 – 0968.913.017 được tư vấn về vấn đề máy nước nóng Panasonic không nóng. Nhân thấy đây cũng là trăn trở của nhiều người dùng máy nước nóng nên hôm nay chuyên gia của Bệnh Viện Điện Lạnh sẽ chia sẽ về nguyên nhân cũng cách sửa máy nước nóng Panasonic không nóng tại nhà.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy nước nóng Panasonic không nóng.

Không có nguồn điện cung cấp cho máy nước nóng.

bat-loi-may-nuoc-nong-panasonic-khong-nong3

Nghe thì thật đơn giản nhưng đây là nguyên nhân đầu tiên khiến máy nước nóng Panasonic không nóng. Kiểm tra nguồn điện nhà bạn xem nó có hoạt động không, cầu chì của mạch điện có bị đứt không, nếu cầu chì đứt hãy thay cầu chì mới hoặc bạn cũng có thể sử dụng sợi dây đồng nhỏ để thay thế tạm thời cho cầu chì. Nếu nguồn điện vẫn hoạt động thì kiểm tra xem mạch điện trong máy nước nóng Panasonic có bị dứt hay chập điện không? Lúc này điều bạn cần làm là liên hệ với nhân viên sửa máy nước nóng Panasonic, tránh tự ý sửa các lỗi trong mạch điện máy nước nóng đảm bảo an toàn cho bạn.

Bơm vẫn chạy nhưng nước không nóng.

Máy vẫn hoạt động, bạn vẫn nghe tiếng tiếng máy bơm nước, nước vẫn chảy nhưng không nóng. Nguyên nhân có thể do mạch điều khiển nhiệt độ hoặc bầu đun nước bị hư. Kiểm tra bàu đun và mạch điều khiển nhiệt độ của máy thay thế nếu có bất kỳ hư hỏng gì.

Nước quá nóng, nước chảy ra vòi sen yếu.

bat-loi-may-nuoc-nong-panasonic-khong-nong4

Khi áp lực nước yếu khiến nước trong bình đun không đủ gây hiện tượng nước chảy ra vòi sen yếu và nước quá nóng. Kiểm tra nguồn nước cung cấp cho máy xem do đâu mà áp lực nước yếu, nâng cao bồn chứa nước để tăng áp xuất nước. Nếu do tắc ống dẫn nước thì nên vệ sinh, khai thông để đảm bảo nguồn nước ổn định cho máy nước nóng Panasonic.

Nút canh điều chỉnh nhiệt độ máy nước nóng Panasonic bị hỏng.

bat-loi-may-nuoc-nong-panasonic-khong-nong2

Những dòng máy nước nóng của Panasonic luôn được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp vơi mục đích cũng như nhu cầu người tiêu dùng. Nếu đã chỉnh nhiệt độ cao mà máy nước nóng Panasonic không nóng có thể nút điều chỉnh nhiệt độ của máy nước nóng đã bị hư, cần được thay thế để đảm bảo nhiệt độ hợp lý phù hợp nhu cầu sử dụng.

Sử dụng quá công suất của máy.

Mỗi máy nước nóng Panasonic đều có công suất hoạt động riêng việc lựa chọn máy nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình vừa bảo vệ máy vừa tiết kiệm điện năng. Vì vậy nên việc sử dụng quá công suất của máy khiến nước không thể làm nóng kịp thời dẫn đến tình trạng máy nước nóng Panasonic không nóng.

Bài viết liên quan
Website: Bệnh Viện Điện Lạnh
Được quản lý bởi: CTY TNHH DV KT CƠ ĐIỆN LẠNH SỐ ĐỎ
Điện thoai: 028.6670.4444 or 028.2217.5555
GPĐKKD: 0311593828. Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp ngày 03/03/2012