benh vien dien lanh

Hướng dẫn sửa máy giặt inverter Electrolux không hoạt động

cach-sua-may-giăt-inverter-electrolux5

Máy giặt inverter Electrolux là dòng máy giặt cao cấp nhất của nhà sản xuất Electrolux. Tuy là dòng máy giặt cao cấp với độ bền cao nhưng nếu không được sử dụng và bảo trì đúng cách thì việc máy giặt inverter Electrolux hư hỏng là rất bình thường. Các lỗi thường gặp của máy giặt inverter Electrolux như máy giặt không hoạt động, máy giặt kêu to, máy giặt… Việc khắc phục các lỗi hư hỏng kịp thời để máy giạt inverter Electrolux hoạt động tốt tối ưu việc giặt áo quần là vô cùng cần thiết. Các chuyên gia của Bệnh Viện Điện Lạnh sẽ hướng dẫn sửa máy giặt inverter Electrolux không hoạt động đơn giản mà nếu có một chút tay nghề về điện lạnh bạn cũng có thể tự sửa tại nhà.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt inverter Electrolux

Do nguồn điện cung cấp cho máy giặt.

huong-dan-sua-may-giat-inverter-electrolux-chay-nuoc4jpg

Nguyên nhân chủ yếu khiến máy giặt inverter Electrolux không hoạt động là nguồn cung cấp điện. Nếu không có nguồn điện cấp cho máy thì việc máy không hoạt dộng là điều tất nhiên.

Kiểm tra nguồn điện nhà bạn xem có hoạt động không, có ai vô tình rút ổ cám ra khỏi ổ cắm hay cầu chì của nguồn điện đã bị cháy. Nếu cầu chì bị cháy thì nên thay cầu chì mới hay bạn cũng có thể sử dụng sợi dây đồng mỏng để nối lại cầu chì dùng tạm.

Do hư board mạch.

huong-dan-sua-may-giat-inverter-electrolux-chay-nuoc

Nếu máy giặt inverter Electrolux có nguồn điện cung cấp nhưng máy không hoạt động thì nguyên nhân có thể do board mạch đã bị hư. Có nhiều nguyên nhân khiến board mạch của máy giặt inverter Electrolux hư, có thể do bạn dùng lực mạnh khi điều chỉnh chương trình giặt, hay do nước tràn vào board mạch gây hư hỏng. Dù nguyên nhân là gì thì việc sửa board mạch để máy giặt hoạt động bình thường là vô cùng cần thiết.

Board mạch là bộ phận quan trọng và có cấu tạo vô cùng phức tạp nên việc thay thế hoặc sửa board mạch đòi hỏi nhân viên có tay nghề. Hãy liên hệ cho trung tâm bảo hành hay trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín để tiến hành thay thế, sửa chữa.

Do cửa không đóng hay chế độ khóa trẻ em đang hoạt động.

huong-dan-sua-may-giat-inverter-electrolux-chay-nuoc3

Máy giặt inverter Electrolux sẽ không hoạt động khi cửa máy giặt chưa được đóng kín. Ngoài ra dòng máy giặt cao cấp này được tích hợp thêm chương trình khóa trẻ em để tránh trường hợp gây nguy hại cho trẻ.

Kiểm tra cửa máy giặt có đóng kín không. Khiểm tra gioăng máy giặt nếu gioăng mất độ hút thì nên thay thế bạn có thể mua gioăng này ở bất kỳ cửa hàng điện tử dân dụng nào hãy lựa chọn gioăng đúng model máy. Tắt chương trình kháo trẻ em bằng cách sau. Nhấn giữ nút nhiệt độ (Temp) và vòng vắt (spin) cho tới khi đèn Child Lock(khóa trẻ) sẽ bật sáng. Để mở bạn cũng làm tương tự, chương trình này sẽ không mất đi kể cả khi bạn tắt/mở lại nút nguồn.

Máy giặt inverter Electrolux không cấp nước.

huong-dan-sua-may-giat-inverter-electrolux-chay-nuoc5

Việc không co nước chảy vào lồng giặt khiến máy giặt không hoạt động.

Kiểm tra van cấp nước đã được mở chưa, nguồn nước có đảm bảo không, nếu nước quá yếu hãy dùng bơm trợ lực hoặc tahy đổi vị trí để tăng áp suất nước.

Dòng máy giặt inverter Electrolux có cấu tạo tương đối phức tạp hơn dòng máy giặt thường với những lỗ cơ bản bạn có thể tự khắc phục nhưng nếu những lỗi hư hỏng nặng thì bạn nên để nhân viên sửa máy giặt thực hiện. Bạn đang tìm kiếm trung tâm sửa chữa máy giặt an toàn, uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 028.6670.4444 – 0968.913.017 với kinh nghiễm sữa hàng ngàn máy giặt inverter chúng tôi cam kết chất lượng với bạn.

Bài viết liên quan
Website: Bệnh Viện Điện Lạnh
Được quản lý bởi: CTY TNHH DV KT CƠ ĐIỆN LẠNH SỐ ĐỎ
Điện thoai: 028.6670.4444 or 028.2217.5555
GPĐKKD: 0311593828. Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp ngày 03/03/2012